TIỀN MẤT - TẬT MANG KHI THUÊ CÔNG TY BẢO VỆ

KHÔNG NẮM QUYỀN CHỦ ĐỘNG THỜI HẠN HỢP ĐỒNG
"Khách hàng có quyền ngưng hợp đồng bất kì lúc nào, bất kì lý dó nào"
=> Đây là điều khoản bắt buộc phải có trong hợp đồng bảo vệ, nếu không tuyệt đối đừng hợp tác.
Rất nhiều trường hợp khách hàng gặp công ty bảo vệ lầy lội. Báo ngưng hợp đồng thì nói vi phạm, bắt phạt khách hàng, đòi phải làm hết thời hạn hợp đồng trong khi chất lượng dịch vụ thì ngày càng tồi tệ.
=> Nếu công ty nào không đồng ý điều khoản này thì bạn nên tìm đơn vị khác.

KHÔNG RÕ RÀNG VỀ ĐỀN BÙ KHI XẢY RA MẤT MÁT/HƯ HẠI TÀI SẢN
Nhân viên bảo vệ làm mất mát, hư hại tài sản trong ca trực.
Bạn gọi lên công ty chủ quản:
- À, cái này không nằm trong phạm vi bảo vệ.
- Cái này nhân viên chịu, chị nói chuyện với nhân viên bên e nhé.
- Việc này e cũng không biết nữa, để e hỏi sếp...
Quay qua quay lại thì nhân viên bảo vệ "biến" từ khi nào không hay?
Thậm chí có trường hợp: Chính bảo vệ trộm cắp tài sản tại nơi đang bảo vệ. Công ty chủ quản thì ú ớ, không biết, đổ trách nhiệm qua người này, người kia. Người thiệt cuối cùng vẫn là: BẠN.
HÃY CỤ THỂ CHI TIẾT QUY TRÌNH VÀ CÁCH ĐỀN BÙ KHI XẢY RA MẤT MÁT, HƯ HẠI TÀI SẢN
=> Nếu không muốn "ôm hận". Ví dụ: Nếu xảy ra mất mát hoặc hư hại. Đền bù tài sản trong vòng 7 ngày.

"THAY ĐỔI NHÂN VIÊN "CHÓNG MẶT"
Nay đổi người này, mai thay người kia.
- Hôm thì chú già quá không còn chút sức
- Bữa thì mấy nhóc chưa đủ tuổi vị thành niên, hỏi ra thì mới vào công ty hồi sáng, chiều đưa ra làm luôn.
- Mãi mới có người OK 1 chút thì làm được 3 buổi, 7 ngày rồi cũng đi.
- Cửa hàng, cơ sở của bạn trở thành nơi thử nghiệm, test nhân viên, ai làm được thì điều đi chỗ khác...
=> Đây là hậu quả khi làm việc với công ty bảo vệ "chụp dựt". Nếu nhân sự không ổn định, bạn nên xem xét lại công ty mình đang hợp tác. Cẩn thận không thừa đâu.

NHÂN VIÊN KHÔNG ĐẠT CHUẨN
Cẩn thận, coi chừng bạn sẽ bị mất sạch khách hàng nếu thuê phải 1 nhân viên bảo vệ không đạt chuẩn (về ngôn phong, thái độ...) - Đặc biệt nếu bạn làm về các ngành dịch vụ (Quán ăn, bán hàng...).
Đối với 1 nhân viên bảo vệ: Thái độ tiếp đón ban đầu là CỰC KÌ QUAN TRỌNG.
- Điều này sẽ tạo cho khách hàng sự thoải mái dẫn đến dễ dàng mua hàng hơn. Còn nếu mới đầu khách hàng đã nhận phải thái độ tiếp đón khó chịu, không niềm nở...
- Đây là nguyên nhân bạn mất dần khách hàng đấy. Người bảo vệ không đơn thuần chỉ là để bảo quản an ninh, trông giữ tài sản... mà còn là 1 phần quan trọng tạo nên doanh thu cho bạn.
=> Nên nhớ: Bảo vệ là người đầu tiên tiếp xúc - cũng là người cuối cùng chia tay khách hàng.
SỰ CAM KẾT CỦA BAN ĐIỀU HÀNH SÀI GÒN SECURITY
ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG

1.
CAM KẾT HOÀN TIỀN 100% NẾU KHÁCH HÀNG KHÔNG HÀI LÒNG
Sau 7 ngày trải nghiệm dịch vụ, nếu khách hàng KHÔNG HÀI LÒNG thì chúng tôi xin KHÔNG THU PHÍ và TẠ LỖI cùng khách hàng.



2.
CAM KẾT VỀ TÁC PHONG, NGÔN PHONG, THÁI ĐỘ CỦA NHÂN VIÊN ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG
Chúng tôi tự hào đã đào tạo ra đội ngũ cán bộ nhân viên yêu nghề, giàu kinh nghiệm, chuẩn mực trong công việc.

3.
CAM KẾT LÝ LỊCH NHÂN VIÊN RÕ RÀNG - PHẨM CHẤT, ĐẠO ĐỨC TỐT
Được tuyển chọn kỹ lưỡng được xác minh lý lịch tại địa phương, đều trải qua khoá huấn luyện bảo vệ đặc biệt, chuyên sâu và phải trải qua thời gian thực tập trước khi được phân công công việc.




4.
MỤC TIÊU CHẤT LƯỢNG LÀ PHƯƠNG CHÂM CẢI TIẾN KHÔNG NGỪNG CỦA CÔNG TY
Lực lượng cơ động tăng cường hỗ trợ miễn phí, kiểm tra giám sát nhân viên thường xuyên, lực lượng phản ứng nhanh 24/24 đáp ứng mọi lúc, mọi nơi bất cứ khi nào khách hàng cần.

5.
ĐẶC BIỆT - CHÚNG TÔI CAM KẾT SẼ KHÔNG ĐƯA RA BẤT KÌ LÝ DO TẠI, BỊ, THÌ LÀ NÀO ĐỂ BIỆN HỘ CHO LỖI LẦM (NẾU CÓ) CỦA MÌNH
Hotline tiếp nhận yêu cầu luôn thường trực 24/7 để khách hàng có thể đóng góp bất cứ lúc nào và LỖI là LỖI, chúng tôi sẽ không BIỆN HỘ và KHÔNG TÍNH PHÍ KHÁCH HÀNG.

MỘT SỐ VỊ TRÍ TIÊU BIỂU SÀI GÒN SECURITY ĐANG PHỤC VỤ
VP Cho Vay KREDIVO
96 Cao Thắng, P.4, Q.3
Toà nhà Aspire
58/2 Phạm Ngọc Thạch, Võ Thị Sáu, Q.3

Daiichi Vành Đai Trong
295 Vành Đai Trong, P.Bình Trị Đông B, Bình Tân

Mắt Kính Mega - HV
84A Hùng Vương, P.9, Q.5

Văn phòng Hợp Long
84/7 Phan Văn Hớn, P.Tân Thới Nhất, Q.12

Tony Wedding
3A Thích Quảng Đức, P.3, Phú Nhuận

Văn phòng Ishida
1/14 Đường số 33, P.An Khánh, Q.2

Daiichi Nguyễn Văn Quá
94 Nguyễn Văn Quá, P.Đông Hưng Thuận, Q.12

Toà Nhà ASPIRE
40/8 Phạm Viết Chánh, P.3, Bình Thạnh

Daiichi Trần Thị Nghỉ
53 Trần Thị Nghỉ, P.7, Gò Vấp

Văn phòng SVM
KDC Phong Phú, Bình Chánh

Đồng Hồ Gia Bảo
164 Trần Hưng Đạo. P.Nguyễn Cư Trinh, Q,1

Toà nhà DHA
221 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1

Cục Đăng Kiểm Số 6
130 Lý Tự Trọng, Bến Thành, Q.1

Văn Phòng Woofki
140/23 Lê Đức Thọ, P.6, Gò Vấp

Văn phòng Darling Diva
786 Hồng Bàng, P.1, Q.11

Văn Phòng Kairos
1 Đường số 10, Thảo Điền, Q.2

Văn Phòng HONEYCOMB
26C Đường số 10, Thảo Điền

SHOP YHL HẰNG LÊ
283/1-3-5-7 CMT8, P.12, Q.10

NXB Tổng Hợp
62 Nguyễn Thị Minh Khai, Đa Kao, Q.1

VĂN PHÒNG DK Media
176 Tân Phước, P.6, Q.10

DAIICHI Tân Phú
82 Tân Quý, P. Tân Quý, Q. Tân Phú

Văn Phòng Zest
11 Trần Quý Khoách, Tân Định, Q.1

Văn phòng IFSS
121 Hoàng Trọng Mậu, KDC Him Lam, Tân Hưng, Q.7

Văn phòng Tinh Thông
13 Hậu Giang, P4, Tân Bình

VP Make My Home
90-92 đường B2, An Lợi Đông, Thủ Đức

Toà Nhà In 79
43D/10 Hồ Văn Huê, P.9, Phú Nhuận

VP Cho Vay vĐồng
181 Cao Thắng, P.12, Q.10

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ BẢO VỆ
(Lưu ý: Chi phí thay đổi LÊN hoặc XUỐNG tuỳ theo mục tiêu và yêu cầu của quý khách)