TIỀN MẤT - TẬT MANG KHI THUÊ CÔNG TY BẢO VỆ

KHÔNG NẮM QUYỀN CHỦ ĐỘNG THỜI HẠN HỢP ĐỒNG
"Khách hàng có quyền ngưng hợp đồng bất kì lúc nào, bất kì lý dó nào"
=> Đây là điều khoản bắt buộc phải có trong hợp đồng bảo vệ, nếu không tuyệt đối đừng hợp tác.
Rất nhiều trường hợp khách hàng gặp công ty bảo vệ lầy lội. Báo ngưng hợp đồng thì nói vi phạm, bắt phạt khách hàng, đòi phải làm hết thời hạn hợp đồng trong khi chất lượng dịch vụ thì ngày càng tồi tệ.
=> Nếu công ty nào không đồng ý điều khoản này thì bạn nên tìm đơn vị khác.

KHÔNG RÕ RÀNG VỀ ĐỀN BÙ KHI XẢY RA MẤT MÁT/HƯ HẠI TÀI SẢN
Nhân viên bảo vệ làm mất mát, hư hại tài sản trong ca trực.
Bạn gọi lên công ty chủ quản:
- À, cái này không nằm trong phạm vi bảo vệ.
- Cái này nhân viên chịu, chị nói chuyện với nhân viên bên e nhé.
- Việc này e cũng không biết nữa, để e hỏi sếp...
Quay qua quay lại thì nhân viên bảo vệ "biến" từ khi nào không hay?
Thậm chí có trường hợp: Chính bảo vệ trộm cắp tài sản tại nơi đang bảo vệ. Công ty chủ quản thì ú ớ, không biết, đổ trách nhiệm qua người này, người kia. Người thiệt cuối cùng vẫn là: BẠN.
HÃY CỤ THỂ CHI TIẾT QUY TRÌNH VÀ CÁCH ĐỀN BÙ KHI XẢY RA MẤT MÁT, HƯ HẠI TÀI SẢN
=> Nếu không muốn "ôm hận". Ví dụ: Nếu xảy ra mất mát hoặc hư hại. Đền bù tài sản trong vòng 7 ngày.

"THAY ĐỔI NHÂN VIÊN "CHÓNG MẶT"
Nay đổi người này, mai thay người kia.
- Hôm thì chú già quá không còn chút sức
- Bữa thì mấy nhóc chưa đủ tuổi vị thành niên, hỏi ra thì mới vào công ty hồi sáng, chiều đưa ra làm luôn.
- Mãi mới có người OK 1 chút thì làm được 3 buổi, 7 ngày rồi cũng đi.
- Cửa hàng, cơ sở của bạn trở thành nơi thử nghiệm, test nhân viên, ai làm được thì điều đi chỗ khác...
=> Đây là hậu quả khi làm việc với công ty bảo vệ "chụp dựt". Nếu nhân sự không ổn định, bạn nên xem xét lại công ty mình đang hợp tác. Cẩn thận không thừa đâu.

NHÂN VIÊN KHÔNG ĐẠT CHUẨN
Cẩn thận, coi chừng bạn sẽ bị mất sạch khách hàng nếu thuê phải 1 nhân viên bảo vệ không đạt chuẩn (về ngôn phong, thái độ...) - Đặc biệt nếu bạn làm về các ngành dịch vụ (Quán ăn, bán hàng...).
Đối với 1 nhân viên bảo vệ: Thái độ tiếp đón ban đầu là CỰC KÌ QUAN TRỌNG.
- Điều này sẽ tạo cho khách hàng sự thoải mái dẫn đến dễ dàng mua hàng hơn. Còn nếu mới đầu khách hàng đã nhận phải thái độ tiếp đón khó chịu, không niềm nở...
- Đây là nguyên nhân bạn mất dần khách hàng đấy. Người bảo vệ không đơn thuần chỉ là để bảo quản an ninh, trông giữ tài sản... mà còn là 1 phần quan trọng tạo nên doanh thu cho bạn.
=> Nên nhớ: Bảo vệ là người đầu tiên tiếp xúc - cũng là người cuối cùng chia tay khách hàng.
SỰ CAM KẾT CỦA BAN ĐIỀU HÀNH SÀI GÒN SECURITY
ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG

1.
CAM KẾT HOÀN TIỀN 100% NẾU KHÁCH HÀNG KHÔNG HÀI LÒNG
Sau 7 ngày trải nghiệm dịch vụ, nếu khách hàng KHÔNG HÀI LÒNG thì chúng tôi xin KHÔNG THU PHÍ và TẠ LỖI cùng khách hàng.



2.
CAM KẾT VỀ TÁC PHONG, NGÔN PHONG, THÁI ĐỘ CỦA NHÂN VIÊN ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG
Chúng tôi tự hào đã đào tạo ra đội ngũ cán bộ nhân viên yêu nghề, giàu kinh nghiệm, chuẩn mực trong công việc.

3.
CAM KẾT LÝ LỊCH NHÂN VIÊN RÕ RÀNG - PHẨM CHẤT, ĐẠO ĐỨC TỐT
Được tuyển chọn kỹ lưỡng được xác minh lý lịch tại địa phương, đều trải qua khoá huấn luyện bảo vệ đặc biệt, chuyên sâu và phải trải qua thời gian thực tập trước khi được phân công công việc.




4.
MỤC TIÊU CHẤT LƯỢNG LÀ PHƯƠNG CHÂM CẢI TIẾN KHÔNG NGỪNG CỦA CÔNG TY
Lực lượng cơ động tăng cường hỗ trợ miễn phí, kiểm tra giám sát nhân viên thường xuyên, lực lượng phản ứng nhanh 24/24 đáp ứng mọi lúc, mọi nơi bất cứ khi nào khách hàng cần.

5.
ĐẶC BIỆT - CHÚNG TÔI CAM KẾT SẼ KHÔNG ĐƯA RA BẤT KÌ LÝ DO TẠI, BỊ, THÌ LÀ NÀO ĐỂ BIỆN HỘ CHO LỖI LẦM (NẾU CÓ) CỦA MÌNH
Hotline tiếp nhận yêu cầu luôn thường trực 24/7 để khách hàng có thể đóng góp bất cứ lúc nào và LỖI là LỖI, chúng tôi sẽ không BIỆN HỘ và KHÔNG TÍNH PHÍ KHÁCH HÀNG.

MỘT SỐ VỊ TRÍ TIÊU BIỂU SÀI GÒN SECURITY ĐANG PHỤC VỤ
Mắt Kính ATB
84A Hùng Vương, P.9, Q.5

Văn phòng Hợp Long
55 Minh Phụng, Tân Thới Nhất, Q.12

Văn phòng Ishida
1/14 Đường số 33, P.An Khánh, Q.2

Daiichi Nguyễn Văn Quá - Kết thúc
94 Nguyễn Văn Quá, P.Đông Hưng Thuận, Q.12

Daiichi Trần Thị Nghỉ - Kết thúc
53 Trần Thị Nghỉ, P.7, Gò Vấp

Đồng Hồ Gia Bảo
164 Trần Hưng Đạo. P.Nguyễn Cư Trinh, Q,1

Cục Đăng Kiểm Số 6
130 Lý Tự Trọng, Bến Thành, Q.1

Văn phòng Darling Diva
786 Hồng Bàng, P.1, Q.11

Văn Phòng HONEYCOMB
26C Đường số 10, Thảo Điền

NXB Tổng Hợp
62 Nguyễn Thị Minh Khai, Đa Kao, Q.1

VĂN PHÒNG DK Media
176 Tân Phước, P.6, Q.10

Văn Phòng Zest H Cộng
11 Trần Quý Khoách, Tân Định, Q.1

Văn phòng IFSS
121 Hoàng Trọng Mậu, KDC Him Lam, Tân Hưng, Q.7

Văn phòng Make My Home
90-92 đường B2, An Lợi Đông, Thủ Đức

Toà nhà Fafilm
6 Thái Văn Lung, Bến Nghé, Q.1

Toà nhà Travellet
220 Thành Thái, Q.10

Văn phòng Đại Tài Lộc
467 CMT8, P.13, Q.10

Toà nhà Fafilm
6 Thái Văn Lung, Bến Nghé, Q.1

Toà nhà 55 Trương Định
55 Trương Định, P.6, Q3

Văn phòng Lanbena
154A Trần Quang Khải, Tân Định, Q.1

Toà nhà iSuccess
44 đường B4, An Lợi Đông, Q.2

Văn phòng Tân Bình
3 Đường C1, P.13, Tân Bình

Toà nhà Đầu Tiên
đường 7C, An Phú, Q.2

VP Light On
152/9 Thành Thái, P.12, Q.10

Chung Cư Investco Đồng Diều
29 đường 783 Tạ Quang Bủu, P.4, Q.8

Toà nhà Phú Việt
236A/1 Lê Văn Sỹ, P.1, Tân Bình

Xưởng Pin
11-13 Đường số 10, KP4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức

Toà nhà Nha Khoa Thật
254 Điện Biên Phủ, Võ Thị Sáu, Q.3

Văn phòng AI Media Solution
206/40 Đồng Đen, P.14, Tân Bình

Giám sát Camera
131-133 Nguyễn Thị Nhung, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức

Giám sát Camera (ca đêm)
131-133 Nguyễn Thị Nhung, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức

VP Giao Nhận Vận Tải SCT
21 Trương Hoàng Thanh, P.12, Tân Bình

Văn phòng công trình dầu khí
100-102-104 Vũ Tông Phan, An Phú, Q.2

VP NAKAJIMA & JOBFULL
1 đường số 69, KP1, Thạnh Mỹ Lợi, Q.2, Thủ Đức

Văn phòng Dairyfood
17 Nguyễn Văn Cự, Tân Tạo A, Bình Tân

Toà nhà Livestream - Kết thúc
54-56 Hoàng Dư Khương, P.12, Q.10

Toà nhà Livestream
54-56 Hoàng Dư Khương, Q.10

Văn Phòng Nhân Lực Sài Gòn
47 Nguyễn Bình Khiêm, Đakao, Q.1

Toà nhà Hưng Hải Thịnh
602/32 Điện Biên Phủ, P.22, Bình Thạnh
