SPA ĐÒI "ĐỊT MẸ" RỒI ĐÁNH KHÁCH HÀNG. NẾU LÀ BẢO VỆ Ở ĐÂY, BẠN SẼ XỬ LÝ THẾ NÀO TRONG TÌNH HUỐNG NÀY?
Bên dưới là màn tranh đấu giữa nhân viên Spa Emi... (ở Q.10) và khách hàng.
Nghe đâu: Spa không thực hiện đúng cam kết trong giấy tờ, dù đã lấy của khách hàng mấy chục triệu.
Nếu đang là bảo vệ cho spa này, bạn sẽ xử lý thế nào?
- Can ngăn thì bị khách chửi, có khi còn đánh cho.
- Không can thì bị chủ cắt hợp đồng.
Phải là 1 người bảo vệ cực kì lanh trí mới xử lý ổn thoả được đấy.
Tầm quan trọng của dịch vụ bảo vệ spa, thẩm mỹ
Đặc thù là dịch vụ, 1 spa (thẩm mỹ viện) phải đặc biệt quan tâm đến khách hàng ngay từ khi họ đặt chân đến cửa.
Bảo vệ là 1 phần cực kì quan trọng, thậm chí đóng góp lớn vào qúa trình tăng trưởng doanh số của spa.
Nếu coi thường, sẽ dẫn đến thất bại nặng nề dù spa của bạn có tay nghề tốt như thế nào.
1. Bảo vệ - Người đầu tiên tiếp xúc với khách hàng spa, thẩm mỹ.
Các chị, các cô, các bé đi spa là tầng lớp có tiền, rất nhạy cảm, tâm hồn mỏng manh, chỉ 1 cái là rơi cũng làm em hết hồn >.<
Đại ý họ là người sáng nắng chiều mưa. Bước chân vào spa mà có cái khó chịu là ghét ngay.
Bảo vệ là người đầu tiên tiếp xúc với họ mà thái độ không tốt (dù bảo vệ không làm gì sai), lỡ lời 1 cái hay cái mặt "nhăn" 1 tẹo là ảnh hưởng đến tâm trạng của các chị ngay. Mà tâm trạng đã không tốt thì các nhân viên bên trong liệu hồn "giận cá chém thớt".
Khâu tiếp xúc đầu tiên rất quan trọng, làm không tốt là bị ấn tượng xấu ngay. Các khâu sau dù tốt thế nào cũng không bù đắp được. |
2. Nhân viên bảo vệ cũng là người cuối cùng chia tay khách hàng spa, thẩm mỹ.
- Uh, spa đó làm được mà cái ông bảo vệ bực ghê đó mày.
- Nói chung kĩ thuật Ok, ghét mỗi cha bảo vệ thôi. Ngồi im lắc đầu, chẳng dắt xe cho khách gì.
- Spa đó được mà có cha bảo vệ dâm dê, nhìn chằm chằm, sợ lắm.
Bên trên là những đánh giá của khách hàng (trên Facebook, Insta...) nếu spa của bạn thuê trúng những bảo vệ "kém chuyên" đấy.
Bạn nghĩ sao?
Công sức, kĩ thuật phục vụ khách hàng bên trong đã tan thành mây khói.
Chỉ vì anh bảo vệ bên ngoài: Không dắt xe cho khách, không niềm nở, ngồi bấm điện thoại, trả lời thô lỗ...
3. Nhân viên bảo vệ là người xử lý các tính huống "oái ăm" (như ở clip trên) gây nguy hại đến spa hay thẩm mỹ viện của bạn.
Một ngày đẹp trời nhỡ đâu có 1 vị khách hàng vô lý (có khi không phải khách mà là đối thủ phá), đến la lối, gây chuyện... Lúc đó đang có 1 đống khách hàng ngồi nghe tư vấn, gặp cảnh như vậy.
Bạn nghĩ sao?
Nếu bảo vệ không xử lý ngay là spa sẽ bị oan, rất oan đấy.
4. Nhân viên bảo vệ là người hỗ trợ đắc lực nhất cho khách hàng spa, thẩm mỹ.
- Vừa đi spa ra, tay xách nách mang, trời thì nắng mà cha bảo vệ cứ đứng ngó không chịu lại cầm dùm gì hết.
- Ông nội bảo vệ còn không chạy qua kêu xe dùm, chỉ ngồi đó chơi game.
Sơ sơ như vậy thôi là spa ăn ngay điểm trừ rồi.
Không riêng gì ngành spa, thẩm mỹ mà bất kì dịch vụ khách hàng nào cũng vậy - Nhân viên bảo vệ không đơn giản chỉ là giữ xe mà còn cần cái thái độ, ngôn phong... để làm vui khách. Bảo vệ nào mà làm được như vậy đảm bảo spa phát triển không ngừng mà bản thân người bảo vệ đó còn được thêm nhiều cái lợi (ví dụ tiền bo). |
Bạn đang cần thuê bảo vệ spa. Xem ngay Sài Gòn Security có gì hay?
Không nói nhiều về dịch vụ của mình, chúng tôi thấu hiểu: Trăm nghe không bằng một thấy.
Chỉ có hành động thực tế mới chứng mình được: 1 người bảo vệ spa - thẩm mỹ chuyên nghiệp là như thế nào.
Vậy làm thế nào bạn thấy được hành động của chúng tôi?
Mời xem qua các cam kết của bảo vệ Sài Gòn Security đối với khách hàng (spa, thẩm mỹ...)
1. Khách hàng không hài lòng - Chúng tôi không thu phí.
2. Khách hàng không bị lệ thuộc vào thời hạn hợp đồng (Có thể ngưng dịch vụ bất kì khi nào).
3. Cam kết về tác phong, ngôn phong và thái độ làm việc của nhân viên bảo vệ tại spa.
4. Đền bù tài sản trong vòng 7 ngày khi xảy ra rủi ro (Được thể hiện trên hợp đồng).
5. Hỗ trợ 24/7. Thay người ngay lập tức nếu khách hàng không hài lòng.
Nhấp vào hình dưới để xem thêm về dịch vụ bảo vệ spa của Sài Gòn Security:
còn tiếp...
ĐỂ LẠI ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN ĐỂ SÀI GÒN SECURITY NGÀY CÀNG HOÀN THIỆN HƠN