4 SAI LẦM CHẾT NGƯỜI KHI HỢP TÁC VỚI CÔNG TY BẢO VỆ
Cẩn thận! Coi chừng TIỀN MẤT - TẬT MANG khi thuê công ty bảo vệ.
Nói thật, sẽ rất khó khăn cho bạn trong việc nhận biết 1 công ty bảo vệ đàng hoàng, uy tín giữa hàng nghìn đơn vị hiện nay. Bên nào lúc đầu cũng "đao to búa lớn", cũng thể hiện những "mỹ từ đẹp đẽ" để ca ngợi dịch vụ của mình. Không tỉnh táo, là bạn bị qua mặt ngay.
Và bên dưới là 3 sai lầm chết người mà bạn bỏ qua khi thuê công ty bảo vệ:
1) KHÔNG nắm quyền chủ động thời hạn hợp đồng
"Khách hàng có quyền ngưng hợp đồng bất kì lúc nào, bất kì lý dó nào"
=> Đây là điều khoản bắt buộc phải có trong hợp đồng bảo vệ, nếu không tuyệt đối đừng hợp tác.
Rất nhiều trường hợp khách hàng gặp công ty bảo vệ lầy lội. Báo ngưng hợp đồng thì nói vi phạm, bắt phạt khách hàng, đòi phải làm hết thời hạn hợp đồng trong khi chất lượng dịch vụ thì ngày càng tồi tệ.
ĐIỀU NÀY RẤT QUAN TRỌNG ĐẤY. nếu công ty nào không đồng ý điều khoản này thì bạn nên tìm đơn vị khác.
2) KHÔNG rõ ràng về cách đền bù khi xảy ra mất mát, hư hại tài sản
Nhân viên bảo vệ làm mất mát, hư hại tài sản trong ca trực.
Bạn gọi lên công ty chủ quản:
- À, cái này không nằm trong phạm vi bảo vệ.
- Cái này nhân viên chịu, chị nói chuyện với nhân viên bên e nhé.
- Việc này e cũng không biết nữa, để e hỏi sếp.
... Quay qua quay lại thì nhân viên bảo vệ "biến" từ khi nào không hay???
Thậm chí có trường hợp: Chính bảo vệ trộm cắp tài sản tại nơi đang bảo vệ.
Công ty chủ quản thì ú ớ, không biết, đổ trách nhiệm qua người này, người kia...
Người thiệt cuối cùng vẫn là: BẠN.
HÃY CỤ THỂ CHI TIẾT QUY TRÌNH VÀ CÁCH ĐỀN BÙ KHI XẢY RA MẤT MÁT, HƯ HẠI TÀI SẢN => Nếu không muốn "ôm hận". |
Ví dụ: Nếu xảy ra mất mát hoặc hư hại. Đền bù tài sản trong vòng 7 ngày.
3) Nhân viên bảo vệ thay đổi chóng mặt
- Nay đổi người này, mai thay người kia.
- Hôm thì chú già quá không còn chút sức - Bữa thì mấy nhóc chưa đủ tuổi vị thành niên, hỏi ra thì mới vào công ty hồi sáng, chiều đưa ra làm luôn.
- Mãi mới có người OK 1 chút thì làm được 3 buổi, 7 ngày rồi cũng đi.
- Cửa hàng, cơ sở của bạn trở thành nơi thử nghiệm, test nhân viên, ai làm được thì điều đi chỗ khác.
... đại loại như vậy.
Đây là hậu quả khi làm việc với công ty bảo vệ "chụp dựt".
Nếu nhân sự không ổn định, bạn nên xem xét lại công ty mình đang hợp tác. Cẩn thận không thừa đâu. |
4) Nhân viên bảo vệ không đạt chuẩn
Cẩn thận, coi chừng bạn sẽ bị mất sạch khách hàng nếu thuê phải 1 nhân viên bảo vệ không đạt chuẩn (về ngôn phong, thái độ...) - Đặc biệt nếu bạn làm về các ngành dịch vụ (Quán ăn, bán hàng...).
Đối với 1 nhân viên bảo vệ: Thái độ tiếp đón ban đầu là CỰC KÌ QUAN TRỌNG => Điều này sẽ tạo cho khách hàng sự thoải mái dẫn đến dễ dàng mua hàng hơn.
Còn nếu mới đầu khách hàng đã nhận phải thái độ tiếp đón khó chịu, không niềm nở... => Đây là nguyên nhân bạn mất dần khách hàng đấy.
Người bảo vệ không đơn thuần chỉ là để bảo quản an ninh, trông giữ tài sản... mà còn là 1 phần quan trọng tạo nên doanh thu cho bạn. Nên nhớ: Bảo vệ là người đầu tiên tiếp xúc - cũng là người cuối cùng chia tay khách hàng. |
…Và còn nhiều vấn đề khác nữa, tuy nhiên ở trên là 3 sai lầm chính mà khách hàng hay mắc phải khi thuê dịch vụ bảo vệ.
CAM KẾT của Sài Gòn Security đối với khách hàng
Nhấp vào hình bên dưới để xem chi tiết:
ĐỂ LẠI ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN ĐỂ SÀI GÒN SECURITY NGÀY CÀNG HOÀN THIỆN HƠN